UFABETWIN666

ดูหนังผี 20 ชั้น หนังผีไทย น่าดู ปี 2023 หลอน น่าสะพรึงกลัว มองได้เต็มเรื่อง

ดูหนังผี ความเลื่อมใสในเรื่องไสยเวทนับว่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับชาวไทยมานาน พวกเราก็เลยได้มองเห็นความเชื่อถือเรื่องผีสางและก็สิ่งเหนือธรรมชาติในงานเขียน ละครแล้วก็หนังไทย จนกระทั่งผู้ชมไม่ว่าจะอีกทั้งในไทยแล้วก็ต่างถิ่นต่างชูให้หนังผีไทยเป็นหนังซึ่งสามารถทำให้ผู้ชมรู้สึกขนหัวลุกรวมทั้งสยองขวัญได้ในแบบที่หนัง Hollywood หลายเรื่องยังทำไม่ได้

แวดวงภาพยนตร์ไทยนั้นผลิตหนังผีไทยออกมาเยอะมากหลายเรื่อง แต่ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะดูแล้วบันเทิงใจหรือทำให้ท่านขนลุก ถ้าเกิดเลือกผิดจิตใจแทนที่คุณจะได้หลั่งอะดรีนาลีนไปกับความระทึกใจของหนังผีไทย คุณอาจจะกำเนิดอาการอยากนอนหลับเพราะว่าเบื่อแทน วันนี้พวกเราก็เลยได้เก็บรวบรวม 20 ชั้น หนังผีไทยหลอนๆที่คนชอบดู หนังผีไม่สมควรพลาดมาฝากกันครับผมหนังผีไทยระดับตำนานกับวิญญาณปัญหาที่ตามหลอกในรูป
เรื่องราวทั้งผองเริ่มขึ้นในช่วงเวลาที่ ดูหนังใหม่ ธรรม์ คนถ่ายภาพชายหนุ่ม

ดูหนังผี

รวมทั้งแฟนสาวของเขา เจน กำลังขับรถยนต์กลับไปอยู่ที่บ้านจากงานฉลอง ซึ่งจู่ๆก็ได้มีเหตุการณ์กลับตาลปัตรเกิดขึ้นเมื่อเจนได้ขับชนสตรีคนหนึ่งเข้าอย่างจัง แม้กระนั้นด้วยความตระหนกตกใจแล้วก็ความหวาดกลัวทั้งสองได้เลือกที่จะขับขี่รถหนี เพื่อหนีความผิดพลาด แม้กระนั้น ดูหนังผี ภายหลังเหตุในวันนั้น พวกเข้าทั้งสองก็ได้เจอกับเหตุแปลกเมื่อเพื่อนฝูงๆของพวกเขาในงานกินเลี้ยงได้เสียชีวิตอย่างปัญหาไปครั้งละกัน ทั้งยังธรรม์จำต้องพบกับวิญญาณปัญหาที่ตามหลอกเขาในทุกรูปที่เขาถ่าย รวมทั้งวิญญาณนั้นบางทีก็อาจจะขุดความลับดำสนิทที่เขาหลบซ่อนไว้ออกมา

เป็นหนังผีที่หลายๆคนยังคงชูให้เกิดเรื่องที่น่าสยองที่สุด จนกระทั่งขั้นที่ว่า Hollywood ยังนำไป Remake ทั้งยังการเดินเรื่องและก็การเล่าเรื่องมีความกระชับ มีจังหวะปลดปล่อยผีและก็จังหวะการคลี่คลายเรื่องราวที่เดามิได้ ทำให้รู้สึกตื่นเต้นอยู่เสมอทั้งยังเรื่อง จนถึงนี้แปลงเป็นหนังผีระดับตำนานที่ไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวงขอรับตำนานนางนากที่พระโขนงกับหนังเวอร์ชันปี 1999 ที่ถูกเอาขึ้นหิ้ง

ตำนานของนางนากที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยรู้จักกันอย่างดีเยี่ยม โดยคือเรื่องของผีสาวที่คอยการกลับมาของผัวแม้กระนั้นผัวอย่างนายมากมาย ด้วยเหตุว่านายมากมายจำต้องเดินทางไปออกศึกเลยจะต้องทิ้งนางนากให้อยู่เพียงผู้เดียว ซึ่งระหว่างที่ไปออกศึกนายมากมายก็ไม่เคยรู้เลยว่านางนากได้ตายอีกทั้งกลมในขณะที่ออกลูก อย่างไรก็ดี วิญญาณของนางนากยังคงรอนายมากกลับมาอยู่ตลอด รวมทั้งเมื่อนายมากมายกลับมาคุณก็เลยได้ปิดบังไม่ให้พี่มากมายจำต้องรู้เรื่องรู้ราวจริงว่าคุณและก็ลูกได้ตายไปแล้ว แม้กระนั้นแล้วข้อเท็จจริงก็ค่อยเผยเมื่อประชาชนต่างหวาดกัน จนกระทั่งกำเนิดเกิดเรื่องราวตำนานรักที่พระโขนง

นักวิพากษ์วิจารณ์ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยยังคงชูหนังผีประเด็นนี้ขึ้นหิ้ง ด้วยเหตุว่าสามารถถ่ายทอดตำนานพื้นเมืองให้ออกมาน่ากลัวผ่านโปรดักชันที่ล้ำยุค ทำให้มีงานภาพที่สวย ทั้งมีการลำดับภาพแล้วก็การเดินเรื่องราวให้มีความน่าระทึกใจ แล้วก็แม้คุณจะเข้าใจทั้งปวงอยู่รวมทั้งมิได้ทำให้ความสนุกสนานหรือความน่าสยองจากการดูนั้นน้อยลงไปเลยขอรับเรื่องราวคนทรงและก็ไสยเวทของชาวอีสาน ผ่านครอบครัวหนึ่ง

หนังผีไทยที่ร่วมมือกันระหว่าง GDH ของไทย รวมทั้ง SHOWBOX

บริษัทหนังจากประเทศเกาหลี ที่เคยทะยานขึ้นสู่ชั้น 1 ของ Box Office ประเทศเกาหลีมาแล้ว ซึ่งหัวข้อนี้ดูแลโดยบรรจง ปิสัญธนะข้าล แล้วก็มีโปรดิวเซอร์ชาวประเทศเกาหลีอย่าง ทุ่งนา ฮง-จิน ที่เคยฝากฝังฝีมือการควบคุมไว้กับหนังผีประเทศเกาหลีขึ้นหิ้งอย่าง “The Wailing” โดยหัวข้อนี้จะเกิดเรื่องราวของความศรัทธาเขตแดนที่เกี่ยวโยงกับไสยเวทรวมทั้งคนทรงเจ้าของชาวอีสาน ที่เล่าผ่านครอบครัวหนึ่งที่ดำรงชีพเป็นคนทรงและก็บูชาซาตาน ที่จะต้องพบกับเรื่องสุดน่ากลัวสำหรับเพื่อการปราบผีร้ายต่างๆมาก

ความเด่นของหัวข้อนี้เป็นการเล่าเรื่องแบบ Mockumentary หรือหนังล้อเลียนสารคดี ที่จะมีอีกทั้งการเล่าเรื่องราวแบบภาพยนตร์ผสมกับการให้ข้อมูลแบบสารคดีเอาไว้ โดยการเดินเรื่องจะเบาๆปูให้ผู้ชมรู้จักนักแสดงแล้วก็จารีตคนทรงของชาวอีสาน ในส่วนประกอบของหนังที่สวยสดงดงามจนถึงไปถึงข้อสรุปของเรื่องราวที่สุดสยดสยองขอรับวัฒนธรรมไทยกับเรื่องผีรวมทั้งสยองขวัญเชิญขนลุกในคฤหาสน์ลึกลับ

ดูหนังผี

หนังผีในบรรยากาศวินเทจของสยามประเทศที่ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี พุทธศักราช2477 กับการเล่าเรื่องผ่าน นวลจัน หญิงสาวที่บากบั่นเริ่มเดินทางเพื่อตามหาผัวที่หายไป ดูหนังผี ซึ่งเวลาที่เริ่มเดินทางตัวคุณเองก็กำลังมีครรภ์อยู่ด้วย ก็เลยได้ขอเข้าพักในคฤหาสน์ลึกลับที่มีแม่ร้างอย่าง ป่วนใจ เป็นเจ้าของ แต่ว่าในขณะที่พักอยู่นั้นก็ทำให้คุณจำเป็นต้องเจอกับเรื่องสยองขวัญ ด้วยเหตุว่าทีท่าของคนภายในคฤหาสน์ต่างมองลึกลับรวมทั้งพิศดารที่เชิญชวนให้คุณขนลุกอยู่ตลอดไป ทั้งเมื่อคุณได้อยู่ไปเรื่อยคุณก็พบว่าคฤหาสน์นี้อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีความเชื่อมโยงกับผัวที่หายไป

ส่วนประกอบทั้งหลายแหล่ข้างในหนัง ทำให้หนังนี้มีกลิ่นความหลอนแบบย้อนยุค ไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศในหนังที่ใช้เบื้องหลังรวมทั้งการถ่ายทอดผู้แสดงผ่านวัฒนธรรมไทย หรือการมัดเงื่อนแล้วก็การเดินเรื่องที่มีความกระชับแม้กระนั้นยังคงความเข้มข้น ที่นอกเหนือจากการที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้ชมลุ้นระทึกตามนวลจันแล้ว ยังมีข้อคิดเตือนใจรวมทั้งความหมายที่แฝงไว้อีกด้วยเรื่องหลอนจากผู้กำกับ 4 คน

ที่มีสไตล์แล้วก็เอกลักษณ์แตกต่างการรวมเอาความน่าขนลุกรวมทั้งความเฮี้ยนถึง 4 เรื่องสุดสยองขวัญให้มาอยู่ในหนังเรื่องเดียวกัน ถึงจะเป็นหนังผีอีกทั้ง 4 เรื่องแต่ว่าจำต้องขอดูพื้นที่ผู้ผลิตสามารถทำแต่ละเรื่องออกมาได้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน แม้กระนั้นยังคงความน่าสยองรวมทั้งธีมหนังเอาไว้ นอกเหนือจากนี้ ยังมีการไต่ระดับความน่าสยองมาตั้งแต่เรื่องแรกอย่าง ‘เหงาหงอย’ ที่สร้างความหลอนให้ผู้ชมกับฉากในห้อง ในตอนที่ ‘ยันต์สั่งตาย’ สร้างความน่ากลัวแบบไสยเวทไทย ส่วน ‘คนกลาง’ ที่มีอีกทั้งความขำขันรวมทั้งจุดหักมุม รวมทั้งเข้มข้นพีคสุดอย่าง ‘เที่ยวบิน 224’ ที่ทำให้ท่านจะต้องนั่งไม่ติดเก้าอี้กันอย่างยิ่งจริงๆ

สี่แพร่งนับว่าเป็นหนึ่งในหนังผีที่ประสบผลสำเร็จเยอะที่สุดในประเทศไทย จากความชื่นชอบ ความหลอน และก็การแนวทางการถ่ายทำของตัวหนังที่ปัดกวาดรางวัลมาแล้วเยอะแยะ โดยมีการเว้นตอนในแต่ละเรื่องเพื่อผู้ชมพักหายใจแล้วก็ร่วมติดตามไปจนกระทั่งตอนสุดท้ายของทั้งยัง 4 เรื่อง ทำให้เหมาะกับคนที่ประทับใจหนังผีแบบไทยๆขอรับ
ความศรัทธาไสยเวท การลองของ แล้วก็ความแค้นที่จะต้องถูกจ่าย

การรวมตัวของเด็กหนุ่มสาว 6 ผู้ที่สนิทกันตั้งแต่ม. ปลาย แม้กระนั้นจะต้องแยกย้ายกันไปศึกษาต่อมหาวิทยาลัยในจังหวัดต่างๆกระทั่งพวกเขาได้พบเห็นกันอีกทีในงานฌาปนกิจศพของบิดาสหายคนหนึ่ง รวมทั้งในงานทำให้พวกเขาได้เจอกับอาจารย์พนอ คุณครูสาวแสนงามที่เคยสอนพวกเขาเมื่อตอนมัธยมศึกษาตอนปลาย แม้กระนั้นการกลับมาเจอกันของพวกเขากลับมีเหตุไม่ได้นึกฝันแล้วก็ความลับอันดำสนิทแอบซ่อนอยู่ เพราะเพื่อนพ้องๆด้านในกรุ๊ปเบาๆตายอย่างขนพองสยองเกล้า จนกระทั่งพวกเขาเบาๆเปิดเผยความลับในสมัยก่อน ว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ต่างก็มีความผิดที่ทำเอาไว้กับอาจารย์พนอรวมทั้งถึงเวลาที่พวกเขาจำเป็นต้องใช้คืนด้วยชีวิต

หนังประเด็นนี้เป็นหนังผีที่มีครบทุกรส โดยการมีการนำเอาความเลื่อมใสโบราณเกี่ยวกับไสยเวทของเมืองไทยมาใส่ไว้ด้านในเรื่องได้อย่างพอดี ทั้งยังมีการวางเงื่อนแล้วก็การเปลี่ยนคลายเงื่อนที่ทำให้ผู้ชมคาดคะเนมิได้แล้วก็จำเป็นต้องอึ้งไปกับข้อสรุปแบบพร้อมเพียงกัน ดูหนังผี ซึ่งจำเป็นต้องสรรเสริญบทของหนังที่ใส่มิติให้กับทุกผู้แสดงจนถึงทำให้ประเด็นนี้บันเทิงใจมากมายๆเลยนะครับหนังผีไทย

เรื่อง ลัดดาแลนด์ครอบครัวที่เคยใฝ่ฝันความสงบสุขกลับเจอความสยดสยองของหมู่บ้าน

ธีร์ ผู้ชายวัยกลางคนที่ใฝ่ฝันต้องการมีบ้านให้ครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกทั้งเมียรวมทั้งลูกอีก 2 คน ซึ่งบังเอิญเหมะกับการที่เขาได้รับข้อแนะนำตำแหน่งผู้ช่วยข้างการตลาดที่จังหวัดเชียงใหม่พอดิบพอดี ทำให้เขาตกลงใจผ่อนดาวน์บ้านในหมู่บ้านไกลห่างที่จังหวัดเชียงใหม่โดยมีชื่อหมู่บ้านว่า “ลัดดาแลนด์”กระทั่งเมียรวมทั้งลูกของเขาจะต้องย้ายจากกรุงเทวดาตามไป ซึ่งทุกๆอย่างก็ดูเหมือนจะราบรื่นกระทั่งมีเหตุลึกลับเกิดขึ้นในหมู่บ้าน เมื่อมีเรื่องการฆาตกรรมเกิดขึ้นจนถึงประชาชนต่างหวาดสะดุ้ง ทั้งยังชีวิตของครอบครัวก็เสื่อมโทรมลงเรื่อยกับธีร์ที่ถูกลอยแพให้ไม่มีงานทำ

เป็นหนังผีที่เทน้ำหนักไปทางดราม่าเสียมากกว่า แต่ว่าก็มิได้ทำให้หนังนั้นน่ารำคาญเพราะว่าหลักสำคัญดราม่าที่เสนอมาก็มีความเชื่อมโยงกับวิถีชีวิตของคนภายในปัจจุบันนี้ ดูหนังผี ทั้งยังฉากสยองขวัญก็ยังทำเป็นน่าสยองตามแบบฉบับของหนังผีไทย ทั้งยังความเชื่อถือหรือจังหวะลุ้นระทึกที่ประสมประสานกัน กระทั่งคุณจะได้มีความคิดเห็นว่าบางคราวผียังน่าขนลุกน้อยกว่าความมักมากของคน หนังผีไทย

ดูหนังผี

เรื่อง ผกากลางคืนหนังผีไทยที่สะท้อนสังคมจากเรื่องราวชีวิตของผีหญิงสาวที่ถูกบังคับ
ดอกไม้ นักเรียนแพทย์ที่จะต้องเจอกับเรื่องราวอันแสนเจ็บในสมัยก่อน รวมถึงเดี๋ยวนี้ที่คุณถูกแฟนชายหนุ่มอย่างเอก หลอกให้ร่วมเพศกระทั่งตั้งครรภ์และก็ทิ้งคุณ ทำให้คุณตกลงใจทำแท้ง

รวมทั้งเสียชีวิตข้างในอพาร์ทเมนต์ที่คุณอยู่ แม้กระนั้น เอกที่ไม่รู้จักว่าบุปผชาติตายไปแล้วจึงกลับมาหาคุณอีกที บุปผชาติก็เลยหลอกเอกและก็ตามกำจัดคนภายในหอพักที่บากบั่นบอกความเป็นจริงกับเอก welcometoelysium กระทั่งเรื่องสำคัญโตและก็แปลงเป็นที่หวาดสะดุ้งต่อผู้เช่าอพาร์ทเมนต์ พี่สาวสี่ ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจการค้าก็เลยจำเป็นต้องหมอปราบผีเพื่อมาปราบวิญญาณสุดเหี้ยนเตียนของบุปฝาให้ได้ แล้วก็เรื่องราวในหนังก็เลยเริ่มขึ้น

บุปฝากลางคืนเป็นหนังผีที่มีการแทรกสอดความขบขันเข้ามาด้วย ทำให้หนังไม่เครียดหรือบีบคั้นกระทั่งเกินความจำเป็น โดยความตลกขบขันที่ซ่อนเร้นการจิกกัดสังคมไทยเอาไว้ ดูหนังผี ซึ่งคุณจะได้มองเห็นผ่านฉากที่หมอปราบผีมานะกำจัดผีบุษบาด้านในหนัง ที่ผู้กำกับพากเพียรเสียดสีสังคมชายยิ่งใหญ่ได้อย่างเจ็บแสบ แล้วก็สะท้อนให้มีความเห็นว่าหญิงและก็เด็กต่างก็เป็นเหยื่อที่หมดหนทางสู้ขอรับหนังผีไทย

เรื่อง คน ผี ภูติผีปีศาจเรื่องราวความสยดสยองในสำนักพิมพ์ผีสิงสุดขนลุกที่เล่าได้มีเชิงชั้น
อุ้ย หญิงสาวที่สูญเสียบิดามารดาไปจากสถานะการณ์กำจัดสิ่งเสพติด ทำให้คุณจำเป็นต้องมาอาศัยกับป้าบัวที่สำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง และก็พบเห็นกับ อาร์ม หลานชายของป้าบัวที่มองระแวงตลอดระยะเวลา กลัวการเข้าห้องสุขา แล้วก็ชอบบอกอุ้ยอยู่เสมอว่าสถานที่พิมพ์ที่นี้มีวิญญาณแอบซ่อนอยู่ทุกแห่งหน ตัวป้าบัวเองก็เป็นคนทรงเจ้าที่มีความเชื่อหัวข้อนี้ด้วย ด้วยเหตุว่าคุณเป็นคนทรงของเจ้าพ่อ แม้กระนั้นแล้ววันหนึ่งป้าบัวออกไปเข้าเจ้า คุณเผลอขังอุ้ยแล้วก็อาร์มให้อยู่ในสถานที่พิมพ์ ก็เลยทำให้อุ้ยได้พบเห็นกับความสยดสยองที่หลบซ่อนอยู่ในสำนักพิมพ์แล้วก็ต้นเหตุของความลี้ลับทั้งปวงในที่ที่นี้

พูดได้ว่าเพียงแค่ได้ยินชื่อรวมทั้งบรรยากาศของหนังก็ทำให้เชื้อเชิญขนลุกได้แล้ว เพราะเหตุว่าชอบใช้ความเงียบรวมทั้งแสงสว่างของภาพสำหรับในการกระตุ้นความกลัวของผู้ชม ที่แม้ฉากการแสดงมีเพียงแต่สถานที่พิมพ์ แต่ว่าการแสดงของผู้แสดงข้างหลังทุกคนและก็การเล่าเรื่องที่มีเชิงชั้นอย่างประดิษฐ์ ก็ทำให้อินแล้วก็ลุ้นตามได้อย่างไม่ยากเย็นเลยขอรับหนังผีไทย เรื่อง โปรแกรมหน้า วิญญาณเคียดแค้นความอาถรรพณ์ของผีชบาจากหนังที่ออกตามล่าผู้คนในชีวิตจริง

ศาสนาเชน พนักงานประจำโรงภาพยนต์ที่แอบทำเรื่องไม่ถูกกฎหมายด้วยการบันทึกหนัง วิญญาณอาฆาตแค้นที่คณะทำงานหนังเอามาฉายมองคุ้นเคยเพื่อนำไปปลดปล่อยอย่างไม่ถูกลิขสิทธิ์ แม้กระนั้นแล้วเปลี่ยนไปเป็นว่าเขาถูกผีนามว่า ชบา ในหนังตามอาฆาตฆ่าไม่หยุด ทั้งยังเขาพบว่า พี่ยอด ที่ร่วมแอบถ่ายภาพยนตร์กับเขาเข้าไปติดอยู่ในเรื่องรวมทั้งตายอย่างน่ากลัว จนกระทั่งต่อจากนั้นเรื่องร้ายๆก็กำเนิดกับเขาอยู่เสมอเวลา พร้อมๆกับผีชบาที่นำเอาชีวิตของผู้ที่มีความเกี่ยวข้องไปครั้งละคนๆกระทั่งศาสนาเชนได้ร่วมมือกับ ส้ม เพื่อหาคำตอบของเรื่องราวอาถรรพณ์ในคราวนี้รวมถึงหาวิธีเอาชีวิตรอดให้ได้

หลายๆคนเสนอแนะว่าประเด็นนี้ไม่เหมาะสมกับคนขี้กลัว ด้วยเหตุว่าเป็นหนังซึ่งสามารถสร้างความระทึกใจรวมทั้งจังหวะตระหนกตกใจได้อย่างดีเยี่ยม โดยผีชบาก็มีความน่าสยองรวมทั้งน่ากลัวด้วยฉากการฆ่าที่มีความร้ายแรง นอกเหนือจากนั้น หนังยังน่าติดตามจากการเพิ่มแนวสืบสาวแล้วก็ความเร้นลับเข้ามาให้ผู้ชมได้ทดลองไขปัญหาตามในขณะที่รับดูอีกด้วยนะครับ

จบการรอสำหรับ The Little Mermaid นางเงือกน้อยเผชิญภัย ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงผลักดันจากการ์ตูนสุดคลาสสิกของค่ายดิสนีย์ สู่ฉบับคนแสดง (Live Action) สานฝันสาวน้อยที่ต้องการเป็นนางเงือกสาวที่โลกใต้ทะเล ร้องประสานเสียงกับเหล่าฝูงสัตว์ในโลกใต้น้ำด้วยความเริงร่า

แถมยังได้ความสามารถการดูแลของ ‘ร็อบ มาร์แชล’ ผู้กำกับมือทองคำที่เคยดูแลภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์มาหลายเรื่อง ทั้งยังได้ ‘ฮัลเล เบลีย์’ (Halle Bailey) นักร้องสาวมาขับขานเสียงดนตรีอันไพด้วยเหตุว่าในหน้าที่นางเงือกสาวน้อย แอเรียล เกาะติดคู่กับ ‘โจนาห์ ฮอยเอ้อร์-คิง’ (Jonah Hauer-King) ที่มาสวมบทบาทพระราชโอรสเอริค หนุ่มน้อยรูปงามที่เจ้าฟ้าหญิงนางเงือกน้อยหลงเสน่ห์ยิ่งไปกว่านี้ยังได้

‘ฮาเวียร์ บาร์เด็ม’ (Javier Bardem) มารับบท ราชาไทรตัน ราชาผู้น่าเคารพที่โลกใต้สมุทร แล้วก็ ‘เมลิสซา แม็คคาร์ธี’ (Melissa McCarthy) ในหน้าที่ของแม่มดปลาหมึกสุดร้ายกาจที่ทั่วทั้งยังห้วงมหาสมุทรต่างจำเป็นต้องหวาดกลัวคุณ เอ้อซูลาร์สำหรับ The Little Mermaid ฉบับ Live Action ยังจัดเต็มด้วยการได้นักแสดงหญิงสุดฮอตปัจจุบันนี้อย่าง ‘โบกี้ไลอ้อน นักปราชญ์สินี วีระสุทธิมาส’ รวมทั้งนักแสดงเพลงผู้ฝากผลงานจำนวนมาก ‘แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ’ เข้ามารับหน้าที่บรรยายเสียงให้กับนางเงือกสาวแอเรียล กับพระราชโอรสเอริค

แค่นี้ยังไม่เพียงพอ คนมีชื่อเสียงที่จะเข้ามาร่วมให้เสียงนักแสดงด้วยยังมี ‘อูร ชนิสรา สกุลดีประสิทธิ์’ รวมทั้ง ‘รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาส’ ที่มาร่วมให้เสียงพี่สาวของเจ้าฟ้าหญิงแอเรียล รวมถึงนักร้อเสียงดีระดับตำนาน ‘เจี๊ยบ นนทิยา จิวบางป่า’ ร่วมให้เสียงเอ้อร์ซูล่า ดูหนังผี ขอบอกเลยว่าถ้าหากคนใดได้ดูคราวเซอร์บรรยายไทยก็ต่างร้องว้าวให้กับเสียงบรรยายของคุณสุดๆThe Little Mermaid นางเงือกน้อยเสี่ยงภัย เกิดเรื่องราวของเจ้าฟ้าหญิงนางเงือกน้อย ‘แอเรียล’ ผู้มีความฝันมาตลอดว่าต้องการจะเป็นมนุษย์ ก่อนที่จะคุณจะได้หลงเสน่ห์

‘พระราชโอรสอีริค’ แอเรียลก็เลยได้ตกลงใจทำข้อตกลงกับ ‘เอ้อซูลาร์’ แม่มดปลาหมึกที่ร้ายกาจที่สุดที่ทะเล เพื่อคุณได้แปลงเป็นมนุษย์ 3 วัน โดยแลกเปลี่ยนกับเสียงอันเพราะของตน แล้วก็มีข้อต่อรองว่าคุณจำเป็นจะต้องได้รับจูบจากพระราชโอรสเพียงแค่นั้น คุณก็เลยจะได้เป็นมนุษย์ชั่วกัลปวสาน

ไม่เช่นนั้นคุณจำเป็นจะต้องกลับมาเป็นนางเงือก แล้วก็กลายเป็นข้าทาสของเอ้อซูลาร์ตลอดกาลสำหรับผู้ใดกันที่ยังลังเลอยู่ว่าจะไปดูนางเงือกสาวแอเรียลฉบับคนแสดงในโรงหนังดีไหม จะต้องขอบอกเลยว่าควรจะไปดูเป็นอย่างมาก ด้วยคะแนนรีวิวจากนักวิพากษ์วิจารณ์ที่สูงถึง 72% ในขณะที่เสียงรีวิวชุดแรกจากต่างแดนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่เป็นหนังครอบครัวที่ดีเยี่ยมที่สุดเรื่องหนึ่ง ถ้าหากคุณรักดนตรีรวมทั้งผู้แสดง คุณต้องตกหลุมรักภาพยนตร์ประเด็นนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...
mostbet qeydiyyat, mostbet az casino, mostbet, mostbet az, mostbet giriş, mostbet yukle, mostbet indir, mostbet aviator, mostbet casino, mostbet azerbaycan, mostbet azerbaycan, most bet, mostbet qeydiyyat, mostbet az casino, mostbet, mostbet az, mostbet giriş, mostbet yukle, mostbet aviator, mostbet casino, mostbet azerbaycan, most bet, mostbet qeydiyyat, mostbet az casino, mostbet, mostbet az, mostbet giriş, mostbet yukle, mostbet, mostbet az, mostbet giriş, mostbet yukle, mostbet indir, mostbet aviator, mostbet casino, mostbet azerbaycan, most bet, mostbet qeydiyyat, mostbet, mostbet az, mostbet giriş, mostbet yukle, mostbet indir, mostbet aviator, mostbet casino, mostbet azerbaycan, most bet, mostbet qeydiyyat, mostbet az casino